English Vietnamese
Review đồng hồ Garmin chi tiết NHẤT

Review đồng hồ Garmin chi tiết NHẤT

Nội dung bài viết

Khi nói đến những hãng sản xuất đồng hồ thông minh chất lượng, uy tín nhất thì không thể thiếu cái tên Garmin. Vậy đồng hồ Garmin có gì mà lại được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao như vậy? Hãy cùng SmartZone review đồng hồ garmin qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về đồng hồ Garmin

Giới thiệu đồng hồ Garmin nổi tiếng

Giới thiệu đồng hồ Garmin nổi tiếng

Đồng hồ Garmin là một hãng đồng hồ thuộc Hoa Kỳ. Hãng này được mọi người biết tới rộng rãi với nhiều chức năng như: theo dõi sức khỏe, chăm sóc, đo lường nhịp tim và định vị GPS. 

Thời lượng pin của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao vì có thể sử dụng lên tới 6, 7 ngày. 

Năm 2017, Garmin đã mang về 8 giải thưởng sản phẩm xuất sắc, được vinh danh là “Nhà sản xuất của năm” bởi Hiệp hội điện tử hàng hải quốc gia trong vòng 3 năm liên tiếp.

Gợi ý: Nên mua đồng hồ Garmin nào? 5 mẫu nên mua NHẤT hiện nay

Các tính năng nổi bật của đồng hồ Garmin

1. Tính năng kết nối và tích hợp

Đồng hồ Garmin có khả năng kết nối với điện thoại của bạn thông qua Bluetooth, nó cho phép bạn đồng bộ dữ liệu, tải lên các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tích hợp với những thiết bị và cảm biến khác như là: vòng đeo tay nhịp tim, cảm biến nhịp tim ngực hay cảm biến đo nồng độ oxy trong máu.

2. Đo nồng độ Oxy 

Một tính năng độc đáo đó chính là Pulse Ox, giúp đo nồng độ oxy trong máu người dùng. Nó hoạt động nhờ tính năng cảm biến ở mặt sau của đồng hồ và sẽ hiển thị kết quả đo ở dưới dạng phần trăm. 

Đây là một chức năng rất quan trọng vì nó sẽ phát hiện kịp thời các ảnh hưởng tiêu cực tới tim, gan, não,…

3. Pin dùng lâu và sạc bằng năng lượng mặt trời

Pin của Garmin có thời lượng lên tới 7 ngày không cần sạc. Và có thể duy trì được liên tục trong vòng 13 giờ nếu bạn sử dụng chức năng định vị GPS.

Mới đây một số dòng đồng hồ Garmin đã được trang bị thêm lớp vỏ kính Power Glass sau khi hãng phát minh ra công nghệ sạc bằng năng lượng mặt trời độc quyền. Lớp vỏ kính này sẽ giúp chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành nguồn điện năng, cho phép người dùng sử dụng tối đa 14 ngày với 2 ngày sạc bằng năng lượng mặt trời và tới 36 giờ với 4 giờ sạc nếu bật GPS.

Dung lượng pin cực khủng

Dung lượng pin cực khủng 

4. Định vị GPS

Việc tích hợp chức năng định vị GPS vào đồng hồ Garmin chính là một lợi thế cực lớn của hãng này. Nói về độ chính xác cao thì chức năng định vị GPS của Garmin sẽ  đứng đầu thế giới.

Ngoài ra, đồng hồ còn có các cảm biến Glonass và Galileo giúp nhận thông tin từ các vệ tinh khác nhau, làm tăng độ chính xác. Với những người thường xuyên di chuyển thì chức năng bản đồ là vô cùng tiện dụng trong mọi trường hợp.

5. Dung lượng bộ nhớ khủng

Để có thể lưu trữ các dữ liệu, thông tin về sức khỏe của người dùng và những thông tin cơ bản khác, đồng hồ Garmin sở hữu bộ nhớ lên đến 32GB. Những dữ liệu sẽ tự động đồng bộ hóa ở trên Garmin Connect cùng với chế độ nhận diện AI.

Như vậy, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe trong thời gian dài để có chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất. Qua các công dụng được liệt kê ở trên, chắc hẳn bạn đã có thể đánh giá đồng hồ Garmin có tốt hay không và biết liệu rằng nó đã đủ đáp ứng các nhu cầu của mình hay chưa rồi nhỉ?

Review 3 loại đồng hồ Garmin xịn sò nhất

1. Đồng hồ Garmin Vivomove Sport

Review đồng hồ Garmin Vivomove Sport

Review đồng hồ Garmin Vivomove Sport

Khi đã review đồng hồ Garmin thì chắc chắn không thể thiếu được cái tên Garmin Vivomove Sport. Chỉ nghe qua cái tên thôi bạn có thể biết được thiết kế của sản phẩm Garmin Vivomove Sport này vô cùng năng động và có hơi hướng thể thao, thích hợp với giới trẻ và những người có đam mê tập luyện. 

Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống với những chạm khắc hiện đại đã mang đến cho Garmin Vivomove Sport một vẻ ngoài thu hút được mọi ánh nhìn.

Đồng hồ thông minh này được trang bị sẵn cảm biến thể chất như: đo quãng đường tập luyện, thời gian tập luyện, lượng calo tiêu thụ hay dữ liệu bước chân. Ngoài ra, sản phẩm còn có thời lượng pin khủng, có thể sử dụng được trong 5 ngày ở chế độ thông minh và 7 ngày khi ở chế độ thường.

 Đặc điểm nổi bật như:

  • Thời gian sử dụng pin lên tới 1 năm.

  • Thiết kế thanh lịch và trẻ trung.

  • Theo dõi sức khỏe bằng tính năng đếm bước chân và theo dõi giấc ngủ.

  • Đồng bộ dữ liệu sang ứng dụng Garmin Connect để lưu và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng.

2.  Đồng hồ Garmin Instinct

Đồng hồ Garmin Instinct thiết kế mạnh mẽ

Đồng hồ Garmin Instinct thiết kế mạnh mẽ

Dòng đồng hồ Garmin Instinct sẽ được phái nam ưa chuộng hơn khi có thiết kế nam tính và mạnh mẽ với đường kính đồng hồ khá to lên tới 42 mm. Ngoài ra, vỏ đồng hồ được làm bằng polymer lai sợi tạo cảm giác cứng cáp và giúp bảo vệ đồng hồ khỏi các va đập mạnh.

Đặc biệt, Garmin Instinct cực kỳ phù hợp trong những chuyến đi dã ngoại tới vùng núi cao hay rừng rậm hẻo lánh bởi vì sản phẩm được kết hợp sử dụng 3 công nghệ: GPS, GLONASS và Galileo sẽ đảm bảo việc xác định vị trí chính xác hơn. 

Ngoài ra, tính năng TrackBack của sản phẩm còn giúp người dùng đánh dấu Waypoint để quay về điểm xuất phát trước đó. Một điều thú vị nữa là chiếc đồng hồ này còn có thể truyền tin được cho một số thiết bị Garmin khác, điển hình như là: camera Garmin VIRB.

3. Đồng hồ Garmin Venu 2

Thiết kế thanh lịch, đẹp mắt và sang trọng

Thiết kế thanh lịch, đẹp mắt và sang trọng

Nếu bạn đang cần một “người bạn đồng hành” giúp bạn theo dõi được sức khỏe tại nhà, thì Garmin Venu 2 chính là một sản phẩm bạn đang tìm. Với khả năng theo dõi nhịp tim, theo dõi độ stress, đo nồng độ oxy trong máu, năng lượng cơ thể,... chắc chắn Garmin Venu 2 sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị sẵn danh sách 25 môn thể thao với đa dạng các bài tập cùng hình minh họa ở trên màn hình. Từ đó, người dùng không những có thể tự lên kế hoạch tập luyện mà còn không lo sẽ mắc sai lầm trong từng động tác. Ngoài ra, đồng hồ có thêm tính năng phát hiện tai nạn và sẽ tự động gửi thông báo tới các số điện thoại mà bạn đã từng liên lạc trong đồng hồ.

Đặc điểm nổi bật như:

  • Nhiều tính năng chăm sóc sức khoẻ như là: đo nhịp tim, ,theo dõi giấc ngủ, SpO2, đánh giá tuổi cơ thể...

  • Hình ảnh động minh hoạ những bài tập có sẵn và có thể cài đặt thêm từ ứng dụng Garmin Connect.

  • Tính năng phát hiện tai nạn sẽ tự động gửi cảnh báo đến các số liên lạc có sẵn trên đồng hồ.

  • Nghe nhạc ngay trên đồng hồ với khả năng lưu trữ tới 450 bài hát khác nhau.

  • Thời gian sử dụng tới 11 ngày với chế độ đồng hồ thông minh và 8 giờ ở chế độ GPS.

  • Có 25 chế độ thể thao được tích hợp sẵn bao gồm: chạy bộ, bơi lội, đạp xe,....

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Garmin

Trên đây là bài review đồng hồ Garmin mà SmartZone muốn chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, các bạn sẽ có thể tìm kiếm được một chiếc đồng hồ Garmin phù hợp và xịn sò nhất cho mình nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

← Bài trước Bài sau →
Tác giả: Trường Giang

Trường Giang - CEO của thương hiệu Smartzone. Tác giả Trường Giang phụ trách viết các bài viết chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm với kiến thức chuyên gia về ngành công nghệ, các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy ảnh kỹ thuật số, loa và phụ kiện âm thanh,... mang lại các thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0964446084

Ngày sinh: 13/10/1991

Địa chỉ: 297 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: tgiangkc.ptit@gmail.com

Nội dung bài viết
icon

Giao hàng toàn quốc

Hỗ trợ giao hàng COD

icon

Hỗ trợ trả góp

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

icon

Thanh toán linh hoạt

Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng, trả góp