English Vietnamese

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
1. Nhóm sản phẩm có bảo hành
1.1. Sản phẩm mới 100%
Khi mua sản phẩm mới 100% tại Smartzone.vn, khách hàng có quyền hoàn toàn yên tâm với chính sách cũng như chế độ bảo hành đi kèm của chúng tôi

 

Loại sản phẩm

Đổi mới miễn phí *

Bảo hành

Điện thoại, máy tính bảng, macbook, apple watch

 

Bảo hành chính hãng 12 tháng

Dao, kìm đa năng Leatherman

 

Bảo hành chính hãng 25 năm

Đèn pin LedLenser

 

Bảo hành chính hãng 2 năm (7 năm với sản phẩm được đăng ký online theo phiếu bảo hành đính kèm sản phẩm)
- pin sạc được bảo hành 12 tháng

Loa Marshall 

30 ngày

Bảo hành 12 tháng

Nhà thông minh

 

Bảo hành 06 tháng hoặc dài hơn theo quy định của hãng, hoặc Smartzone

Phụ kiện ( Củ sạc, dây sạc )
 

 

Bảo hành 12 tháng hoặc dài hơn theo quy định của hãng, hoặc Smartzone

*Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất


1.2. Sản phẩm hàng trưng bày, hàng cũ, sản phẩm đã kích hoạt bảo hành chính hãng, phụ kiện no box

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Quyền lợi bảo hành

Hàng đã kích hoạt bảo hành chính hãng

Thời gian còn bảo hành tại hãng

Theo quyền lợi bảo hành của hãng trong thời gian được hãng bảo hành

- Sửa chữa, thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành còn lại tại Smartzone

Hàng trưng bày

Theo Smartzone quy định

Sửa chữa, thay thế linh kiện, bao gồm cả nguồn và màn hình

Hàng cũ

Theo Smartzone quy định

Sửa chữa, thay thế linh kiện, bao gồm cả nguồn và màn hình

Phụ kiện nobox 

Theo Smartzone quy định

Đổi mới

2. Nhóm sản phẩm không bảo hành

Nhóm sản phẩm không bảo hành gồm có miếng dán cường lực, dán bảo vệ, bao da, ốp lưng,..

3. Điều kiện bảo hành
3.1. Điều kiện chung

Nguyên tắc bảo hành

Điều kiện bảo hành

Lưu ý

•  Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.

•  Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương

•  Chính sách bảo hành của Smartzone chỉ áp dụng cho các sản phẩm Smartzone cung cấp

•  Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ) đều không được bảo hành.

Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

• Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.

•  Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Smartzone.

•  Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.

•  Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.

•  Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.

•  Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Smartzone một cách hợp lệ

•  Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng.

 

•  Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

 

•  Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy.

 

•  Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực

 

•  Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng.

•  Quý khách nên sử dụng sạc theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (nếu không sẽ dễ gây lỗi nguồn sản phẩm)

• Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành, trong quá trình bảo hành Smartzone không chịu trách nhiệm về mọi mất mát dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.

• Smartzone không chịu trách  nhiệm về phụ kiện không phải của máy khi gửi bảo hành như : cường lực, ốp lưng, thẻ nhớ, sim, PPF, ốp camera….

•  Đối với các sản phẩm có đăng nhập tài khoản bảo mật như: iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, có đăng nhập tài khoản iCloud, Samsung Account,... khi đến bảo hành quý khách chịu trách nhiệm đăng xuất tài khoản.Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp

•  Các trường hợp tự ý up ROM và chạy phần mềm khác ở ngoài Smartzone, Smartzone  sẽ không bảo hành. Khách hàng khi đi bảo hành yêu cầu mang theo phiếu bảo hành.



3.2 Điều kiện bảo hành với sản phẩm mua trực tiếp và mua online
3.2.1 Với sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online (được nhân viên Cửa hàng đi giao trực tiếp)

  • Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.

Mở hộp khui seal để kiểm tra thẩm mỹ 

  • Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ (bụi camera, bụi màn hình, điểm sáng – điểm chết màn hình, cấn trầy) của sản phẩm. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương. 

  • Trong trường hợp khui liên tiếp 3 máy bị lỗi thẩm mỹ, Smartzone cáo lỗi cùng quý khách, không tiếp tục khui hộp để làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hoá.

  • Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy và nhân viên giao hàng rời đi) thì Smartzone chỉ hỗ trợ chuyển máy khách đến hãng để thẩm định và xử lý.

Nếu sản phẩm không có lỗi thẩm mỹ, active máy để kiểm tra lỗi kỹ thuật.

  • Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật khác do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương tại Smartzone.

3.2.2 Với sản phẩm mua online, được giao hàng bởi các hình thức giao hàng khác, không phải trực tiếp nhân viên Cửa hàng giao

Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, quý khách vui lòng quay lại video mở (khui) hộp sản phẩm (Quay rõ phần Serial ngoài hộp và trong máy). Smartzone không thể giải quyết khiếu nại nếu quý khách không có video mở( khui) hộp sản phẩm


icon

Giao hàng toàn quốc

Hỗ trợ giao hàng COD

icon

Hỗ trợ trả góp

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

icon

Thanh toán linh hoạt

Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng, trả góp