English Vietnamese
Nên mua đồng hồ Garmin nào? 5 mẫu nên mua NHẤT hiện nay

Nên mua đồng hồ Garmin nào? 5 mẫu nên mua NHẤT hiện nay

Nội dung bài viết

Đồng hồ thông minh Garmin là một trong những smartwatch phổ biến nhất trên thị trường bởi vì chúng tích hợp lượng lớn tính năng chuyên dụng vào trong sản phẩm. Vậy thì bạn nên mua đồng hồ Garmin nào?

Bài viết sau đây SmartZone sẽ giúp bạn chọn ra được một chiếc đồng hồ Garmin thích hợp với nhu cầu của bạn và tiết kiệm nhất.

Giới thiệu về đồng hồ Garmin

Giới thiệu về đồng hồ Garmin

Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Garmin

Đồng hồ Garmin là sản phẩm tới từ thương hiệu Garmin, thành lập năm 1989. Đặc biệt, hãng được sáp nhập tại Schaffhausen, Thụy Sĩ và đặt trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Khác với suy nghĩ của mọi người, hãng Garmin không phải là một ông lớn công nghệ mà là ông lớn trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm điều hướng GPS cao cấp.

Trong đó, đồng hồ thông minh Garmin là một dòng thiết bị nổi bật nhất của hãng, được coi là dòng sản phẩm định vị và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, những sản phẩm của thương hiệu Garmin hiện đang được phân phối tại hơn 60 quốc gia. 

Tiêu chí chọn mua đồng hồ thông minh Garmin

Thiết kế và kiểu dáng

Đây là tiêu chí bạn cần lưu ý khi mua đồng hồ Garmin. Nếu bạn là nam giới thì đồng hồ nên có kiểu dáng hầm hố giống như một chiếc đồng hồ điện tử sẽ giúp thể hiện được nét nam tính. 

Còn nếu là nữ giới thì bạn nên chọn đồng hồ có kiểu dáng nhỏ gọn và thanh lịch, phù hợp với kích cỡ cổ tay.

Nên mua đồng hồ Garmin nào?

Nên mua đồng hồ Garmin nào?

Tính năng đi kèm

Khi lựa chọn mua đồng hồ thông minh Garmin bạn cần chọn loại có ứng dụng và tích năng cần thiết với bản thân. Bạn nên chọn đồng hồ Garmin có kho ứng dụng lớn, cùng các tính năng quan trọng như là: đo nhịp tim, ghi chú nhanh, đo số bước chạy, nghe nhạc, định vị qua phần mềm GPS,……Top 5 Đồng hồ thông minh Garmin nào tốt, đẹp được yêu thíchThis article is referenced content from https://phongreviews.com - Top 5 Đồng hồ thông minh Garmin nào tốt, đẹp được yêu thích

Khả năng kết nối Smartphone

Ngoài việc chọn đồng hồ Garmin có nhiều tính năng, bạn cũng cần chọn thiết bị có khả năng hỗ trợ kết nối với smartphone của mình qua cổng kết nối bluetooth. Hiện nay, đa số những sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin đều đã được hỗ trợ cổng kết nối bluetooth 4.0 trở lên, vậy nên hãy chú ý tiêu chí này.

Dung lượng pin của đồng hồ

Đồng hồ thông minh Garmin cũng giống những dòng đồng hồ thông minh khác, đều có các thông số về dung lượng pin nhất định. 

Thường thì đồng hồ Garmin sẽ có thời gian sử dụng pin lâu nhất trong các dòng smartwatch. Sử dụng đồng hồ ở chế độ thông minh lên tới 15 ngày. Nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian sạc thì sản phẩm này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé!

Nên mua đồng hồ Garmin loại nào? 

1. Đồng hồ Garmin Fenix có thiết kế thể thao

Cách nhận biết giúp bạn nên mua đồng hồ Garmin loại nào?

Cách nhận biết giúp bạn nên mua đồng hồ Garmin loại nào?

Garmin Fenix Series dành cho những người dùng là chơi nhiều môn thể thao, vận động viên thể thao chuyên nghiệp hay những người chạy bộ đường trường muốn một chiếc đồng hồ có thời lượng pin dài. Hơn nữa, đồng hồ cũng hỗ trợ những tính năng thám hiểm như: la bàn và áp kế.

Vì được tạo ra cho những chuyến đi ngoài trời nên Garmin Fenix sẽ chú trọng vào yếu tố “bền”. Nó có mặt kính được làm từ kính khoáng cường lực hay Sapphire, phần khung thép không gỉ rất chắc chắn và lớp vỏ bằng Polymer sợi rất bền. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn phiên bản Titanium cao cấp không hề thua kém đồng hồ mạ vàng hơn nếu thích.

Ở điều kiện sử dụng bình thường, đồng hồ Garmin Fenix có thể chịu được thời lượng sử dụng lên tới 36 giờ ở chế độ GPS, hơn 60 giờ ở chế độ UltraTrac và lên đến 2 tuần ở chế độ thông minh. Ngoài ra, dòng Garmin này sẽ chịu nước được đến 10ATM, có nghĩa là “chấp” mọi điều kiện thời tiết.

2. Đồng hồ Garmin Forerunner giúp hỗ trợ thể thao 3 môn phối hợp

Đồng hồ hỗ trợ thể thao 3 môn phối hợp

Đồng hồ hỗ trợ thể thao 3 môn phối hợp

Dòng Garmin Forerunner sẽ rất phù hợp với các bạn mới bắt đầu chạy bộ, những người chạy bộ không chuyên bị hạn chế về ngân sách hay những người chạy bộ chuyên nghiệp cần theo dõi khoảng cách, tốc độ và thời gian.

Ngoại hình của dòng Forerunner này nhìn trung tính như những mẫu smartwatch có trên thị thường với mặt đồng hồ tròn và nhìn khá thanh. Giao diện sử dụng đơn giản và dễ điều hướng hơn. Bạn có thể nhìn rõ các chỉ số nhịp tim, chỉ số sức khỏe, cường độ vận động và những chỉ số khác chỉ với một hoặc 2 nút ấn.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng ghi điểm với người dùng khi được trang bị thêm  tính năng phát hiện tai nạn rất hữu với các bạn nào thường xuyên chạy bộ hay trải nghiệm đi bộ ở những điều kiện thời tiết và địa hình khắc nghiệt.

3. Đồng hồ Garmin Instinct tạo cảm giác phiêu lưu, thám hiểm

Đồng hồ Garmin tạo cảm giác phiêu lưu, thám hiểm

Đồng hồ Garmin tạo cảm giác phiêu lưu, thám hiểm

Garmin Instinct là một dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho các bạn chơi nhiều môn thể thao ngoài trời và luyện tập ở cường độ cao, thích sự bền bỉ hoặc hầm hố. Dòng sản phẩm này gồm: bản Instinct, Instinct Solar cùng với những phiên bản màu đa dạng khác.

Điểm mạnh của những dòng Instinct là tính bền bỉ thích hợp để bạn đeo đi tập bên ngoài. Ngoài ra, Instinct còn hỗ trợ theo dõi các môn thể thao ngoài trời khác như: Trail, leo núi, Sup,... Tuy có kích thước hầm hố nhưng mà diện tích hiển thị trên Instinct lại không nhiều.

4. Đồng hồ Garmin Venu có thiết kế thời trang

Thiết kế thời trang thanh lịch, đẹp mắt

Thiết kế thời trang thanh lịch, đẹp mắt

Garmin Venu là dòng sản phẩm dành cho người dùng thích chạy bộ với khoảng cách từ 5km tới Full Marathon, tập luyện thể thao cơ bản và muốn sử dụng chúng trong mọi hoạt động hàng ngày.

Nếu bạn là một người đơn giản thì thiết kế của Garmin Venu sẽ làm bạn hài lòng với thời lượng pin khá tốt. Màn hình của Garmin Venu cũng rất sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn kích thước thích hợp với mình nhé!

5. Garmin Approach hỗ trợ chơi Golf chuyên nghiệp

Đồng hồ thông minh hỗ trợ chơi Golf chuyên nghiệp

Đồng hồ thông minh hỗ trợ chơi Golf chuyên nghiệp

Garmin Approach chính là dòng đồng hồ chơi golf chuyên dụng dành cho những người chơi golf nghiệp dư và chuyên nghiệp. Sở hữu thiết kế sang trọng  và đẳng cấp nhưng lại không kém phần thoải mái trong quá trình hoạt động.

Garmin Approach được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ như: bảng điểm điện tử, bản đồ sân golf, xác định hướng gió, chướng ngại vật,... Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình thông qua những chỉ số như: nhịp tim, nồng độ oxy trong máu…

Xem thêm: Review đồng hồ Garmin chi tiết NHẤT

Trên đây, SmartZone đã chia sẻ top 5 đồng hồ thông minh Garmin được dùng phổ biến trong hoạt động luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe con người. Hy vọng rằng đây sẽ là những gợi ý có ích, giúp bạn lựa chọn nên mua đồng hồ Garmin nào phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!Top 5 Đồng hồ thông minh Garmin nào tốt, đẹp được yêu thíchThis article is referenced content from https://phongreviews.com - Top 5 Đồng hồ thông minh Garmin nào tốt, đẹp được yêu thích

← Bài trước Bài sau →
Tác giả: Trường Giang

Trường Giang - CEO của thương hiệu Smartzone. Tác giả Trường Giang phụ trách viết các bài viết chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm với kiến thức chuyên gia về ngành công nghệ, các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy ảnh kỹ thuật số, loa và phụ kiện âm thanh,... mang lại các thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0964446084

Ngày sinh: 13/10/1991

Địa chỉ: 297 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: tgiangkc.ptit@gmail.com

Nội dung bài viết
icon

Giao hàng toàn quốc

Hỗ trợ giao hàng COD

icon

Hỗ trợ trả góp

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

icon

Thanh toán linh hoạt

Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng, trả góp