English Vietnamese
Hướng dẫn cách tải mặt đồng hồ Apple Watch miễn phí

Hướng dẫn cách tải mặt đồng hồ Apple Watch miễn phí

Nội dung bài viết

Apple Watch luôn nằm trong top đầu những đồng hồ thông minh đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại mà còn bởi những mặt đồng hồ có thể thay đổi thú vị. Cùng tìm hiểu ngay!

Apple Watch quả thực là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi. Vậy nên hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn dễ dàng tải mặt đồng hồ miễn phí. Cùng Smartzone tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích nhé!

Tại sao Apple Watch lại được ưa chuộng

Trước khi tìm hiểu cách tải mặt đồng hồ apple watch miễn phí thì bạn có biết tại sao Apple Watch lại được ưa chuộng đến vậy hay chưa? Nội dung dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. 

Đồng bộ hóa hệ sinh thái Apple

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị đến từ nhà Apple như iPhone, iPad hay Macbook thì Apple Watch chính là một lựa chọn vô cùng phù hợp để hoàn thiện hệ sinh thái Apple của bạn. Việc kết nối và đồng bộ giữa Apple Watch với các sản phẩm công nghệ của Apple cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Hệ sinh thái Apple 

Với tính năng kết nối và tích hợp này, Apple Watch không chỉ là một thiết bị đeo thông thường mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý và truy cập thông tin từ iPhone, iPad và Macbook của người dùng. Người dùng có thể nhận thông báo từ các từ điện thoại của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay cả khi không có điện thoại bên mình. Điều này mang đến sự tiện lợi và giúp bạn tập trung hơn vào công việc, học tập của mình mà không bị gián đoạn.

Thiết kế thời trang, cao cấp

Được xem là một trong những loại đồng hồ thông minh có thiết kế sang trọng, ấn tượng thì Apple xứng đáng nằm ở vị trí top đầu. Apple Watch không chỉ đơn thuần là một thiết bị công nghệ mà còn là một món phụ kiện thời trang, giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách cá nhân của mình. 

Một điểm nổi bật của các sản phẩm smartwatch từ nhà Apple là kiểu dáng luôn được cập nhật, đảm bảo tính thời trang và hiện đại, luôn đi theo xu hướng. Apple là thương hiệu nổi tiếng về công nghệ nhưng cũng rất chỉnh chu trong các thiết kế sản phẩm, vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm tại đây bởi nó khó có thể lỗi thời. 

Thiết kế đồng hồ hiện đại, sang trọng 

Đặc biệt phiên bản Apple Watch S9 mới nhất sở hữu các chi tiết được chế tác tỉ mỉ, vẻ ngoài sang trọng cùng nhiều màu sắc trendy hơn. Bên cạnh đó dòng Apple Watch Ultra 2 được ra mắt trên thị trường cũng có kiểu dáng thời thượng, đặc biệt là thân thiện với môi trường khi sử dụng nguồn năng lượng sạch và ứng dụng công nghệ tân tiến nhằm giúp giảm thiểu đáng kể lượng phát thải trong quá trình sản xuất.

Xây dựng chế độ luyện tập sức khỏe

Apple Watch được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe hằng ngày như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim ngay từ các phiên bản cũ như Apple Watch S6 và Apple Watch SE. Ngoài ra thì với khả năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) và tính năng đo điện tâm đồ ECG thì cho thấy Apple đã và đang dần cải thiện các tính năng trên các dòng Apple Watch hiện đại nhất. Chính vì vậy, chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chất lượng giấc ngủ cùng như sức khỏe của bản thân mỗi ngày.

Cải thiện sức khỏe nhờ các bài tập

Đặc biệt, Apple luôn cập nhật các chế độ luyện tập một cách hợp lý như một người trợ lý giúp bạn luyện tập sức khỏe. Không chỉ vậy Apple Watch còn gợi ý cho bạn những bài tập cơ bản, những bài tập riêng phù hợp với chỉ số của từng người, để từ đó giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Một số bài tập cơ bản có thể tìm thấy trên Apple Watch như chạy bộ, đạp xe, bơi lội hay tập gym,...Bên cạnh đó, Apple sẽ bổ sung các bài tập mới hằng tuần vào ứng dụng với sự hướng dẫn của những huấn luyện viên. Các bài tập này cũng sẽ có nhạc nền phù hợp và người dùng có thể lưu danh sách phát của mình vào Apple Music.

Xem thêm: Tất tần tật cách sử dụng đồng hồ Apple Watch cực chi tiết

Thiết lập an toàn cá nhân

Khả năng an toàn cá nhân là một trong những điểm ấn tượng có trên Apple Watch. Đây được coi là một trong những lý do mà bạn nên chọn mua Apple chính đó là thông qua tính năng này có thể phát hiện té ngã và trợ lý ảo Siri. Với tính năng phát hiện té ngã, khi bạn bất ngờ gặp phải chấn thương và nằm bất động trong 15 giây thì Apple Watch sẽ ngay lập tức liên hệ với người thân hoặc gọi đến số điện thoại được cài sẵn. 

 

Tính năng an toàn cá nhân

Đặc biệt là Apple Watch có thể phát hiện xem bạn có bị va chạm ô tô hay không nhờ gia tốc kế lực g cao và con quay hồi chuyển mới trong các mẫu Apple Series 8, Apple Watch SE 2022 và Apple Watch Ultra.

Còn đối với tính này Siri thì cũng giống như trên IPhone thông thường nên bạn có thể hiểu rõ. 

Hướng dẫn tải mặt đồng hồ Apple Watch miễn phí 

Cá nhân hóa mặt đồng hồ Apple Watch để có hình thức như bạn muốn và cung cấp các chức năng bạn cần. Để làm được điều này thì bạn cần phải có cho mình những mẫu mặt đồng hồ Apple Watch ấn tượng mang phong cách của riêng mình. Và dưới đây là nội dung giúp bạn biết cách tải mặt đồng hồ Apple Watch miễn phí cực đơn giản. 

Thay đổi mặt đồng hồ ngay trên Apple Watch

Đơn giản nhất đó là sử dụng những mặt đồng hồ có sẵn mà hãng đã thiết kế. Hãng Apple đã thiết kế khoảng 30 loại mặt đồng hồ khác nhau cho mọi dòng Apple Watch, để bạn có thể thay đổi mặt đồng hồ theo sở thích. Để thay đổi mặt đồng hồ ngay trên Apple Watch cần thực hiện:

Bước 1: Vuốt từ cạnh này sang cạnh kia, ngang qua mặt đồng hồ, để xem các mặt đồng hồ khác trong bộ sưu tập trên thiết bị.

Bước 2: Để xem tất cả các mặt đồng hồ có sẵn, nhấn mạnh vào mặt đồng hồ, vuốt đến mặt đồng hồ bạn muốn, sau đó chạm vào mặt đó.

Tải mặt đồng hồ qua tính năng Face Sharing

Apple Watch có thể thay thế mặt đồng hồ với tính năng Face Sharing giúp tùy chỉnh mặt đồng hồ dễ dàng hơn.

Để bắt đầu cài đặt mặt đồng hồ qua tính năng Face Sharing bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Face Sharing: Tại đây

Bước 2: Mở ứng dụng bạn sẽ thấy một bản xem trước của mặt đồng hồ ở đây.

Bấm vào nút Add bên cạnh mặt đồng hồ. Thao tác này sẽ mở mặt đồng hồ trong ứng dụng Watch trên iPhone. Nếu các mặt đồng hồ này có vấn đề thì bạn không cài đặt, iPhone sẽ gửi cho bạn một thông báo.

Bấm vào nút Add bên cạnh mặt đồng hồ

Bước 3: Khi đó, ứng dụng sẽ tiếp tục xem xét ứng dụng nào chưa được cài đặt trên Apple Watch và iPhone. Bạn có thể chọn bỏ qua hoặc bấm vào nút Get để tải ứng dụng. Khi bấm nút Get, bạn có thể tải và cài đặt các ứng dụng ngay trên Apple Watch, không cần phải vào App Store

Bước 3: Bấm Continue. Khi đó, ứng dụng sẽ xem xét ứng dụng nào chưa được cài đặt trên Apple Watch và iPhone

Bước 4: Khi cài đặt mặt đồng hồ được hoàn thành, bạn cần bấm vào nút Done.

Xem thêm: Hướng dẫn kết nối Marshall với tivi

Tải mặt đồng hồ qua ứng dụng Clockology

Để thay đổi mặt đồng hồ ngay trên Apple Watch, bạn cần làm những việc sau đây:

Bước 1: Trên iPhone của bạn, tải và cài đặt ứng dụng Clockology: Tại đây.

Bước 2: Mở ứng dụng Watch trên iPhone > cuộn xuống đến mục Ứng dụng có sẵn và chờ ứng dụng Clockology được cài đặt. Sau đó, bạn kiểm tra trên Apple Watch của mình xem đã có ứng dụng Clockology hay chưa.

Bước 2: Mở ứng dụng Watch trên iPhone > cuộn xuống đến mục Ứng dụng có sẵn

Bước 3: Tải ứng dụng Enable để hỗ trợ sử dụng mặt phụ trên Apple Watch vào ứng dụng Clockology. Sau đó, mở ứng dụng Enable trong Clockology.

Bước 4: Mở ứng dụng Clockology trên Apple Watch, nếu thấy hiển thị mặt đồng hồ màu xanh và màn hình iPhone hiện thông báo Beta Unlocked là bạn đã đồng bộ thành công.

Bước 4: Mở ứng dụng Clockology trên Apple Watch, nếu thấy hiển thị mặt đồng hồ màu xanh và màn hình iPhone hiện thông báo Beta Unlocked

Bước 5: Tải mặt đồng hồ Apple Watch miễn phí trên ứng dụng Clockology trên iPhone và nhấn giữ vào mặt đồng hồ bạn muốn và chọn Đồng bộ đồng hồ để cài đặt màn hình mới trên Apple Watch của mình.

Smartzone - địa chỉ mua Apple Watch uy tín

Khi nhắc đến địa chỉ mua Apple Watch chính hãng, chất lượng thì bạn nghĩ đến địa chỉ nào? Chắc hẳn không thể không nhắc đến Smartzone. Là địa chỉ chuyên phân phối Apple chính hãng tại Việt Nam, Smartzone cung cấp các dòng sản phẩm của Apple mức giá tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành sản phẩm uy tín.

Để tìm mua Apple Watch Series chính hãng, bạn hãy đến hệ thống cửa hàng của Smartzone để sở hữu ngay cho mình những chiếc đồng hồ sang trọng, hiện đại. Smartzone luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ chu đáo, nhiệt tình. 

Bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành tại đây. Không chỉ là một trong những đại lý chính thức của Apple, mọi sản phẩm tại Smartzone đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng. Smartzone luôn cạnh tranh với thị trường để mang tới mức giá cạnh tranh nhất cho người mua.

mua-apple-watch-o-dau-uy-tin-chat-luong-nhat-2

Smartzone – Địa chỉ mua Apple Watch uy tín hàng đầu

Ngoài ra Smartzone cũng là nơi có hỗ trợ mua trả góp nhanh gọn, tiện lợi với lãi suất thấp. Vì vậy chỉ cần 5 đến 10 phút thì khách hàng có thể hoàn tất thủ tục trả góp rất nhanh chóng. Không cần phải chứng minh thu nhập, cầm cố tài sản hay công chứng giấy tờ, bạn có thể mua ngay mẫu Apple Watch mà mình mong muốn. Hiện nay Smartzone đang có chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng vô cùng hấp dẫn, bạn có thể cân nhắc.

Smartzone hiện ship cod toàn quốc. Vì thế, các iFan ở mọi nơi có thể yên tâm mua sắm mà không cần di chuyển quá xa, Smartzone sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất có thể. Điều này được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, giao hàng rất chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng lĩnh vực. Smartzone co được thành công như hôm nay cũng là nhờ phần lớn công sức của đội ngũ nhân viên tại đây. 

Trên đây là bài viết không chỉ hướng dẫn bạn cách tải mặt đồng hồ apple watch miễn phí mà còn có thêm rất nhiều thông tin bổ ích. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thêm thật nhiều kiến thức cũng như trải nghiệm được nhiều hơn về các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple nổi tiếng. 

← Bài trước Bài sau →
Tác giả: Trường Giang

Trường Giang - CEO của thương hiệu Smartzone. Tác giả Trường Giang phụ trách viết các bài viết chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm với kiến thức chuyên gia về ngành công nghệ, các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy ảnh kỹ thuật số, loa và phụ kiện âm thanh,... mang lại các thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0964446084

Ngày sinh: 13/10/1991

Địa chỉ: 297 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: tgiangkc.ptit@gmail.com

Nội dung bài viết
icon

Giao hàng toàn quốc

Hỗ trợ giao hàng COD

icon

Hỗ trợ trả góp

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

icon

Thanh toán linh hoạt

Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng, trả góp