English Vietnamese
Điểm danh 7 mẫu loa chống nước TỐT nhất trên thị trường ngày nay

Điểm danh 7 mẫu loa chống nước TỐT nhất trên thị trường ngày nay

Nội dung bài viết

Bạn đang muốn tìm một chiếc loa chống nước để sử dụng khi đi picnic cùng bạn bè? Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào vừa tốt vừa đảm bảo chất lượng? Trong bài viết này, Smartzone sẽ giới thiệu một số mẫu loa tốt nhất hiện nay.

Loa bluetooth chống nước là gì?

Loa chống nước là dòng sản phẩm mang tính đột phá, không chỉ về khả năng kết nối không dây Bluetooth nhanh chóng và dễ dàng với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính, mà còn đem đến trải nghiệm âm thanh trực tuyến từ nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau, hoặc từ kho nhạc của riêng bạn, với chất lượng tín hiệu âm thanh rất chi tiết và rõ ràng. 

loa-chong-nuoc-la-dong-san-pham-mang-tinh-dot-pha

Loa chống nước là dòng sản phẩm mang tính đột phá

Nhờ tính năng chống nước tiên tiến, bạn có thể thỏa sức thưởng thức âm nhạc ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào, từ những ngày nắng rực rỡ đến những ngày mưa gió. 

Việc này làm cho loa bluetooth chống nước trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như picnic, cắm trại, đi bơi hay du lịch biển. 

Đảm bảo sự bền bỉ và độ tin cậy, loa này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Tiêu chuẩn chống nước IP của các dòng loa bluetooth ngày nay

Để sở hữu được một dòng sản phẩm loa có khả năng chống nước hiệu quả, bạn cần nắm rõ các thông số và tiêu chuẩn về chống nước IP được ghi trên sản phẩm, ví dụ như:

Tiêu chuẩn

Nội dung

IPX0

Không bảo vệ đặc biệt

IPX1

Được bảo vệ chống nước nhỏ giọt

IPX2

Được bảo vệ chống nước nhỏ giọt khi nghiêng tối đa 15 độ từ vị trí bình thường

IPX3

Được bảo vệ chống nước xịt

IPX4

Được bảo vệ chống nước bắn tung toé

IPX5

Được bảo vệ chống lại tia nước áp suất thấp, trong ít nhất 3 phút

IPX6

Được bảo vệ chống lại tia nước mạnh, trong ít nhất 3 phút

IPX7

Được bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong thời gian 30 phút

IPX8

Được bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm liên tục trong nước ở độ sâu hơn 1 mét. Các điều kiện chính xác được nhà sản xuất quy định cho từng thiết bị.

Xem thêm: Loa Sonos của nước nào? Bật mí địa chỉ mua loa Sonos chính hãng

Bật mí 7 mẫu loa bluetooth mini chống nước HOT nhất 2024

Nếu đang tìm mua loa chống nước, bạn có thể xem xét các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trong danh sách dưới đây:

Loa di động Marshall Stockwell 2

Loa di động có pin sạc Stockwell từ thương hiệu Marshall của Anh Quốc được biết đến là một trong những sản phẩm yêu thích của người chơi âm thanh, với khả năng kết nối không dây và thiết kế độc quyền vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt hơn nó còn được tích hợp công nghệ chống nước IPX4, cho những cuộc dã ngoại nghe nhạc ngoài trời không lo mưa gió.

Nối tiếp thành công của phiên bản đầu tiên, vào nửa đầu năm 2019, Marshall đã giới thiệu mẫu loa mới mang tên Stockwell II. Phiên bản này kế thừa những điểm mạnh và thành công của phiên bản trước đó và đặc biệt được nâng cấp đáng kể về cấu hình bên trong cũng như thiết kế bên ngoài.

loa-di-dong-marshall-stockwell-2

Loa di động Marshall Stockwell 2

Mua tại: https://smartzone.vn/products/loa-marshall-stockwell-2

Mẫu loa Bang & Olufsen Beosound Explore Ferrari Edition

Loa mini cao cấp từ Đan Mạch, B&O Beosound Explore, được trang bị pin sạc lên đến 27 giờ. Với công suất lên đến 60W, loa này được làm từ vật liệu nhôm nguyên khối sơn tĩnh điện Type 2, giúp chống xước, va đập và chống nước đạt tiêu chuẩn IP67. 

Đây được xem là loa bền bỉ nhất của B&O, mang đậm nét đặc trưng âm thanh chi tiết và độ tách bạch giữa ba dải âm. Đặc biệt, độ lớn âm thanh của loa này là khá lớn, đạt mức 91dB ở khoảng cách 1m.

mau-loa-bang-&-olufsen-beosound-explore-ferrari-edition

Mẫu loa Bang & Olufsen Beosound Explore Ferrari Edition

Loa chống nước Bang & Olufsen Beosound A5

Beosound A5 là mẫu loa bluetooth tích hợp pin đến từ B&O, được thiết kế với sự hợp tác của GamFratesi – bộ đôi thiết kế người Đan Mạch - Ý nhằm đáp ứng cả nhu cầu thị giác lẫn thính giác của người dùng. Thiết kế độc đáo của nó và chất âm lan tỏa 360 độ rất rõ ràng và sắc nét, sẽ làm bùng nổ không gian âm nhạc của bạn.

Loa được trang bị tay cầm làm từ gỗ sồi Đan Mạch thủ công, không chỉ đẹp mắt mà còn giúp bạn dễ dàng mang đi từ phòng này sang phòng khác hoặc trong các chuyến phiêu lưu. Beosound A5 cũng được bảo vệ bởi cấu trúc chống nước IP65, giúp chống bụi và bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau.

loa-chong-nuoc-bang-&-olufsen-beosound-a5

Loa chống nước Bang & Olufsen Beosound A5

Sonos ROAM

Sonos Roam là sản phẩm được hỗ trợ kết nối WiFi và Bluetooth. Với tính năng Trueplay tự động, thời lượng pin 10 giờ và thiết kế bền, chống bụi và nước với xếp hạng IP67, Roam phù hợp cho cả trong nhà và du lịch. Loa tự động chuyển đổi giữa WiFi và các thiết bị kết nối, mang lại sự tiện lợi. Có sẵn trong nhiều màu sắc, Sonos Roam kết hợp giữa thẩm mỹ và thực tế.

sonos-roam

Sonos ROAM

Mua tại: https://smartzone.vn/products/sonos-roam 

Loa Marshall Emberton 2

Mẫu loa này cực kỳ cứng cáp và bền bỉ với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67, giúp loa có thể chống lại hoàn toàn bụi và nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Điều này giúp loa không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn và nước mưa, đảm bảo chất lượng âm thanh và hiệu quả hoạt động của nó.

loa-marshall-emberton-2

Loa Marshall Emberton 2

Mua tại: https://smartzone.vn/products/loa-marshall-emberton-ii 

Sonos Move 2

Sonos Move 2 là loa di động cao cấp với âm thanh toàn dải, trầm sâu và sống động. Loa có tính năng điều chỉnh Trueplay tự động tối ưu hóa âm thanh theo môi trường xung quanh. Với thời gian phát lên đến 24 giờ, Move 2 còn tích hợp đế sạc không dây tiện lợi. 

Thiết kế chắc chắn, chịu được thời tiết khắc nghiệt và chống va đập, đặc biệt khả năng chống bụi và nước IP67 của nó còn được đánh giá cao. Dễ dàng mang đi với tay cầm tích hợp, Move 2 phù hợp cho mọi không gian và kết nối với hệ thống loa Sonos khác.

sonos-move-2

Sonos Move 2

Mua tại: https://smartzone.vn/products/sonos-move-2 

Loa Devialet Mania Opera de Paris

Thiết kế sang trọng với quai xách tiện lợi, sản phẩm được bảo vệ kháng nước IPX4, mang đến sự tin tưởng khi sử dụng trong mọi điều kiện thực tế. Thời lượng pin lên đến 10 giờ, hỗ trợ sạc nhanh chuẩn USB-C PD giúp tiết kiệm thời gian sạc. Với khả năng kết nối Bluetooth, Wifi, Airplay 2 và Spotify Connect, người dùng dễ dàng truy cập và phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau một cách thuận tiện.

loa-devialet-mania-opera-de-paris

Loa Devialet Mania Opera de Paris

Mua tại: https://smartzone.vn/products/loa-devialet-mania-opera-de-paris 

Trên đây là 7 mẫu loa chống nước bền bỉ, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, từ các chuyến đi picnic đến những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Đặc biệt, các mẫu loa này được trang bị các tiêu chuẩn chống nước, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết từ mưa gió đến ẩm ướt.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kết nối loa Sonos đơn giản

 
← Bài trước Bài sau →
Tác giả: Trường Giang

Trường Giang - CEO của thương hiệu Smartzone. Tác giả Trường Giang phụ trách viết các bài viết chuyên môn chia sẻ kinh nghiệm với kiến thức chuyên gia về ngành công nghệ, các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy ảnh kỹ thuật số, loa và phụ kiện âm thanh,... mang lại các thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Số điện thoại: 0964446084

Ngày sinh: 13/10/1991

Địa chỉ: 297 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: tgiangkc.ptit@gmail.com

Nội dung bài viết
icon

Giao hàng toàn quốc

Hỗ trợ giao hàng COD

icon

Hỗ trợ trả góp

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

icon

Thanh toán linh hoạt

Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng, trả góp